MSTARCORP Tuyển Dụng Nhân Viên IT Helpdesk - 10/2019

Số Lượng: 03

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng qua kênh liên lạc online và từ phía nhân viên kinh doanh.
  • Xử lý sự cố online theo yêu cầu của khách hàng của công ty liên quan đến dịch vụ CNTT mà công ty đang cung cấp.
  • Hỗ trợ tư vấn thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm lưu trữ NAS Synology, và máy tính Shuttle qua điện thoại, ứng dụng teamviewer.
  • Phối hợp với IT Support xử lý các lỗi không hỗ trợ online được.
  • Báo cáo công việc hàng tuần cho trưởng phòng kỹ thuật.

Yêu cầu kỹ năng:

  • Đam mê máy tính, mạng máy tính quan tâm đến phát triển của bản thân trong lĩnh vực CNTT.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng các ngành liên quan công nghệ thông tin.
  • Đã hoàn tất các khóa học lắp ráp, cài đặt máy tính và mạng máy tính.
  • Nhanh nhẹn trong giao tiếp.
  • Hiểu hệ thống mạng máy tính, các thiết bị lưu trữ qua mạng.

Quyền lợi:

  • Lương: thoả thuận. Lương tháng 13, chế độ BHXH đầy đủ, hưởng 12 ngày phép/năm. Du lịch hàng năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái. Được đào tạo trước khi bắt đầu làm việc.
  • Kinh nghiệm thực tiễn tiếp xúc với nhiều giải pháp, nhiều thiết bị CNTT hiện đại.

Liên hệ: 

  • Ngan Phuong Luu (Ms. Alex) - Assistant Director 
  • Mobile: (+84) 93 393 8802 - Email: phuong.luu@mstarcorp.vn